GIỚI THIỆU YOKARA ANDROID PHIÊN BẢN MỚI

Để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, Yokara đã cho ra mắt phiên bản mới cho các thiết bị IOS và bây giờ là cập nhật cho thiết bị Android. Phiên bản cải tiến hứa hẹn mang đến sự tươi mới, hấp dẫn, hiện đại và thao tác nhanh chóng hơn. Với phiên bản này, Yokara vẫn đề cao sự tối giản và tiện lợi cho người dùng.

Cụ thể, giao diện người dùng mới của Yokara chủ yếu thay đổi về bố cục giúp thể hiện được những tính năng quan trọng. Điều chỉnh màu sắc hài hòa, tươi sáng và thân thiện hơn với người dùng. Các icon được thay đổi đồng bộ, bắt mắt, dễ nhận biết. Cùng lúc, phiên bản mới cũng có các thay đổi về tên gọi. Cụ thể, mục “Khám phá” được đổi tên thành “Trang chủ”, mục “Xu Hướng” được đổi tên thành “Khám phá”, “Phòng Live” được đổi tên thành “Phòng Kara”.

Các bảng xếp hạng đã được cải tiến trở nên “xịn xò’, mới mẻ hơn nhằm tôn vinh những người đạt thứ hạng cao trong bảng xếp hạng.

Đặc biệt, màn hình trang cá nhân được thay đổi giao diện hoàn toàn mới, bắt mắt hơn. Trang cá nhân là nơi người dùng thể hiện bản sắc và thành tựu cá nhân, vì vậy Yokara tập trung cải thiện giao diện sao cho thu hút hơn.

Để sử dụng Yokara với giao diện mới, người dùng chỉ cần cập nhật ứng dụng Yokara lên phiên bản mới nhất.

Cập nhật phiên bản IOS tại đây!(Vui lòng nhấn giữ để vào link)

Cập nhật phiên bản Android tại đây!(Vui lòng nhấn giữ để vào link)

Dự kiến trong thời gian tới, Yokara sẽ có những cải tiến về tính năng tạo thêm sân chơi giải trí tốt hơn cho người dùng. Mục tiêu tương lai là đưa Yokara trở thành ứng dụng có chất lượng thu âm tốt nhất trên thị trường và các tính năng nổi bật.

Nhân đây, Yokara xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến người dùng, những người bạn đồng hành đã gắn bó với Yokara trong thời gian dài. Trong quá trình sử dụng chắc hẳn Yokara đã xảy ra nhiều thiếu sót gây ảnh hưởng đến trải nghiệm giải trí thu âm. Yokara nhận thức rất rõ những điểm mạnh để phát huy cũng như những yếu tố cần khắc phục, và sẽ cố gắng xây dựng, cải thiện ứng dụng ngày càng tốt hơn, trở thành sân chơi giải trí chất lượng cho người dùng.

Mong rằng với tấm áo mới này, Yokara sẽ mang đến sự hài lòng và trải nghiệm tuyệt vời dành cho người sử dụng. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ giải đáp tại mục hỗ trợ trong ứng dụng!

Hãy trải nghiệm cùng ứng dụng miễn phí Yokara – “Hát karaoke online và thu âm”

 

0 0 votes
Article Rating
Notify of
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments