HƯỚNG DẪN ĐĂNG ẢNH CÁ NHÂN CHO BẢN THU TRÊN YOKARA

Khi thực hiện thu âm một ca khúc trên Yokara, bạn sẽ tạo ra một bài thu cho riêng mình. Bên cạnh giọng hát thì hình ảnh hiển thị trên bài thu cũng là một cách giúp bạn xây dựng dấu ấn cá nhân.

Việc cá nhân hóa hình nền bản thu thực chất là một thủ thuật đơn giản, dễ thực hiện đối với bất cứ ai nhưng có thể đem lại nhiều lợi ích bất ngờ. Thủ thuật này giúp bạn tiếp cận nhiều người nghe hơn, từ đó có nhiều lượt thích, bình luận và nhận được nhiều quà tặng. Những lượt tương tác đó chính là minh chứng rõ nhất cho khả năng ca hát của bạn. 

Quay lại với hình ảnh, đây là yếu tố tiên quyết, giúp giữ chân người nghe trong vòng 3 đến 5 giây đầu tiên, trước khi khán giả lắng nghe giọng ca của bạn, vì vậy đừng xem nhẹ phần hình ảnh của bài thu nhé.

CÁC BƯỚC ĐĂNG ẢNH CÁ NHÂN CHO BÀI THU 

Bước 1. Vào trang cá nhân, chọn mục “thông tin”. Tại màn hình hiển thị, mục hình ảnh, nhấn vào biểu tượng dấu cộng để tải hình ảnh lên trang cá nhân.

 

Bước 2. Lựa chọn hình ảnh tải lên sau đó chờ đợi đến khi có thông báo “Gửi ảnh lên Yokara thành công”

Sau khi đã tải hình ảnh lên thành công, bài thu của bạn sẽ được cập nhật hình ảnh tự động. Để kiểm tra, bạn hãy quay lại mục “Bài thu” và nhấn xem bản thu cũ, khi đó bản thu cũ của bạn sẽ hiển thị những hình ảnh vừa được tải lên.

Lưu ý:

  • Hình nền cá nhân nên là hình thuộc sở hữu của bạn và phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam.
  • Bản thu sử dụng hình ảnh tải lên trên trang cá nhân của bạn để làm hình nền nên sẽ xảy ra trường hợp các bản thu của bạn đều có hình nền giống nhau.

 

Chúc bạn thành công với mẹo nhỏ này của Yokara nhé!

 

 

5 1 vote
Article Rating
Notify of
2 Bình luận
Newest
Oldest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
Nhi Nguyen
Nhi Nguyen
10 months ago

Cách đăng ảnh đơn giản mà hay, nếu mình tải nhiều ảnh thì sẽ được lựa chọn khác nhau ở các bài thu hay không?