Karaoke online cùng ứng dụng Yokara 

 

Yokara là ứng dụng hát karaoke online hoàn toàn miễn phí giúp bạn tạo ra được những bản thu âm với chất lượng âm thanh chuyên nghiệp.

Thu âm bài hát karaoke online với âm thanh chất lượng như phòng thu   

Giờ đây, bạn sẽ không còn phải đắn đo hay suy nghĩ về chất lượng âm thanh khi tự mình thu âm bài hát karaoke online. Yokara mang đến cho bạn một phòng thu chất lượng với các hiệu ứng âm thanh chuẩn nhất.

thu âm

Các hiệu ứng âm thanh như autotune, lọc ồn, echo, reverb, bass, treble, equalizer,… Công cụ này chắc chắn sẽ biến bản thu âm của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn.  

Xem thêm: • Hướng dẫn cách chỉnh âm thanh trên Yokara

Trải nghiệm kho âm nhạc khổng lồ và đặc sắc  

Với các bài hát phong phú thể loại luôn được cập nhật liên tục từ nền tảng Youtube. Điều này sẽ đáp ứng nhu cầu hát karaoke online của bạn cùng màn hình karaoke sinh động. Các bài hát HIT hiện nay của các ca sĩ như: Sơn Tùng M-TP, Hoàng Dũng, Lê Bảo Bình, Jack, Erik, An Duy, Hoài Lâm, HuyR, Đức Phúc, Binz, Doãn Hiếu,…  

Kho âm nhạc bất tận cho các bản thu âm

Cùng bạn bè song ca những bài hát karaoke online hay nhất  

Thật dễ dàng khi bây giờ bạn có thể mời bạn bè mình dù ở khoảng cách xa như thế nào cũng đều có thể song ca cùng nhau. Từ đó, bạn tạo nên các bản thu âm đặc sắc và lưu giữ kỉ niệm.

Song ca cùng bạn bè

Ứng dụng cho phép chia sẻ, download bài hát miễn phí của bạn về điện thoại dễ dàng hơn. Điều này giúp bạn có thể nghe lại bài thu âm của mình hoặc cho bạn bè mình ở các mạng xã hội khác như Facebook, Zalo và Tiktok.  

Xem thêm: Download và chia sẻ bản thu âm trên Yokara

Phòng livestream – kết bạn và chia sẻ cùng cộng đồng đam mê ca hát  

Bây giờ bạn đã có thể tạo riêng cho mình phòng livestream để giao lưu kết bạn. Bạn có thể hiện bài hát karaoke yêu thích cùng bạn bè. Đồng thời, bạn có thể gửi tặng đến mọi người đang theo dõi những món quà trong giỏ quà tặng. 

Chia sẻ và thách thức đam mê

Thử sức trên bảng xếp hạng âm nhạc 

Bảng xếp hạng các bài thu, ghi âm, danh ca được cập nhật theo ngày giúp bạn dễ dàng nắm bắt được thứ hạng của mình.  

Các bài thu âm sẽ được tính điểm dựa trên các lượt nghe, like, comment, tặng quà và share. Ai có tổng điểm cao nhất trong ngày sẽ được phần quà hấp dẫn và nằm trong Top danh ca.

Với những trải nghiệm tuyệt vời, mong rằng các bạn sẽ có riêng cho mình những bài hát karaoke và thu âm. Đặc biệt, có cơ hội kết bạn online và đạt thứ hạng cao trên bảng xếp hạng cùng Yokara. 

Hãy trải nghiệm cùng ứng dụng miễn phí “Yokara – Hát karaoke online và thu âm”.

0 0 votes
Article Rating
Notify of
1 Bình luận
Newest
Oldest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
trackback

[…] Xem thêm: • Karaoke online cùng ứng dụng Yokara […]